ทัวร์ส่วนตัวดอยอินทนนท์ & แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่

กรุงเทพมหานคร (1)
จาก / ต่อคน 0
  • 1 วัน 1 คืน
  • Accessibility
  • 2 Likes
  • Max 20
    นักท่องเที่ยว

รายละเอียด

ดอยอินทนนท์เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทยด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามมากสูง 2,565 เมตรจากระดับน้ำทะเล! เราจะไปเยี่ยมชมน้ำตกเจดีย์ศักดิ์สิทธิ์และตลาดชาวเขา! หลังจากนั้นคุณสามารถสดชื่นขึ้นที่แกรนด์แคนยอนโดยกระโดดลงไปในน้ำ!

ทำไมต้องเดินทางครั้งนี้ ?

เราให้บริการคุณด้วยใจพร้อมคนขับที่ดีซึ่งเป็นผู้พูดภาษาอังกฤษคล่องแคล่วด้วยรถยนต์ที่สะดวกสบาย

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการเดินทาง

รองเท้าที่สะดวกสบายสเปรย์กันยุงแว่นกันแดดโลชั่นกันแดดและชุดว่ายน้ำ (ถ้าคุณชอบว่ายน้ำ)

จุดนัดพบ

พบกันที่ล็อบบี้ของโรงแรม (ในพื้นที่เชียงใหม่)

ไทม์ไลน์

1 วัน 1 คืน

10:15 เราเริ่มต้นด้วยการมาถึงเจดีย์พระราชาและราชินี! ดื่มด่ำไปกับภูมิทัศน์ที่สวยงามจากด้านบน!
11:30 ถึงดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของประเทศไทยซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,563 เมตร!
12:00 ลองใช้เส้นทางเดินสั้น ๆ เพื่อชมธรรมชาติและสัมผัสอากาศที่เย็นสบายจากยอดเขา!
13:00 ต่อไปเราจะไปที่ตลาดซื้อของชาวเขาซื้อผลไม้และผักสดในท้องถิ่นและเราจะทานอาหารกลางวันที่นั่น!
14:00 ต่อไปมาเยี่ยมชมน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดในเชียงใหม่!
15:30 ต่อไปเราจะแวะพักที่แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่เพื่อเที่ยวชมสถานที่ว่ายน้ำและกระโดดหน้าผา!
18:00 การเดินทางสิ้นสุดลงเมื่อเรามาถึงโรงแรมของคุณ! ฉันหวังว่าคุณจะสนุกและขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมฉัน!